Mới- nóng

Clip: Sốc cảnh xe phân khối lớn chạy 299km/h trên Đại lộ Thăng Long

Khi di chuyển trên Đại lộ Thăng Long, tài xế xe phân khối lớn đã liên tục tăng tốc độ từ 100 km/h lên 299 km/h.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe mô tô chạy với tốc độ gần 300 km/h trên Đại lộ Thăng long khiến người xem hoảng hồn.

Cụ thể, khi di chuyển trên Đại lộ Thăng Long, hướng Hòa Lạc đi trung tâm Hà Nội, chiếc xe mô tô này liên tục tăng tốc từ 100 km/h lên 299 km/h. Clip được cho là do chính tài xế ghi lại.

Ngay sau được đăng tải, đoạn clip đã nay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc trước cách chạy xe của tài xế mô tô và yêu cầu cơ quan chức năng sớm vào cuộc xác minh và có hình thức xử phạt nghiêm khắc.

Trao đổi trên tờ VTC News vào sáng ngày 11/3, lãnh đạo đội CSGT số 11 - phòng CSGT Công an TP.Hà Nội cho biết đã chỉ đạo các tổ công tác rà soát, xác minh thông tin chiếc xe máy chạy với tốc độ gần 300km/h trên Đại lộ Thăng Long.

"Hiện đơn vị đang rà soát qua camera giao thông, các phương tiện tuần tra kiểm soát trên tuyến và địa bàn để tìm ra người điều khiển phương tiện. Chúng tôi sẽ có văn bản mời người này tới làm việc về hành vi vi phạm giao thông", lãnh đạo đội CSGT số 11 cho hay.

Hải Vân (T/H)