Video

Clip: Sốc cảnh trọng tài giật cùi chỏ vào mặt cầu thủ ngay trên sân

Không chỉ bị trợ lý trọng tài giật cùi chỏ vào mặt, hậu vệ Andy Robertson bên phía Liverpool còn phải nhận thêm một thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

Nguồn clip: Thesun

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Arsenal và Liverpool, tại vòng 30 Premier League.

Cụ thể, khi trọng tài chính Paul Tierney thổi còi kết thúc hiệp một, hậu vệ Andy Robertson bên phía Liverpool đã đi về phía trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis để phân trần điều gì đó. Tuy nhiên, vị trợ lý này lại bất ngờ thúc cùi chỏ vào cổ họng Andy Robertson rồi bỏ đi vào giữa sân.

Hành động này của ông Constantine Hatzidakis khiến Andy Robertson cùng các cầu thủ Liverpool vô cùng tức giận. Ngay sau đó, các cầu thủ của Liverpool đã tìm trọng tài Paul Tierney để khiếu nại. Kết quả, Andy Robertson lại phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

Hiệp hội trọng tài Ngoại hạng Anh (PGMOL) cho biết, họ đã tiếp nhận báo cáo liên quan đến sự cố giữa trợ lý trọng tài Hatzidakis và hậu vệ Robertson. PGMOL tuyên bố họ sẽ xem xét cặn kẽ mọi vấn đề.

Trong khi đó, huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp từ chối nói về sự cố này. Ông phát biểu trên Sky Sports: "Tôi biết sự việc đã xảy ra nhưng tôi không tận mắt chứng kiến. Bản chất như thế nào thì những đoạn clip, hình ảnh sẽ tự nói lên tất cả".

Hải Vân (T/h)