Giải trí

Clip: Sốc cảnh nam MC tố nhà đài nợ lương ngay trên sóng truyền hình

Khi đang dẫn chương trình thời sự, nam MC bất ngờ cắt ngang để tố nhà đài KBN vẫn nợ lương anh và các đồng nghiệp.

Kabinda Kalimina là một biên tập viên, đồng thời là người dẫn chương trình KBN News của Zambia, một chương trình thời sự được nhiều người theo dõi tại nước này.

Cụ thể, vào ngày 19/6, anh Kabinda đã khiến người dân ở quốc gia này bị sốc nặng khi bất ngờ cắt ngang buổi phát sóng tin tức của mình, cáo buộc nhà đài không trả lương cho nhân viên.

"Tạm gác lại các tin tức, thưa quý vị, chúng tôi cũng là con người. Chúng tôi cũng phải được trả lương. Nhưng thật không may, ở KBN, chúng tôi vẫn chưa có lương", Kabinda nói.

Sau hành động của Kabinda, anh lập tức bị cắt sóng và nhà đài KBN phải chiếu một video khác thay thế. Giám đốc KBN Kennedy Mambwe đã lên tiếng chỉ trích nam MC và nói rằng anh lên sóng truyền hình trong tình trạng say xỉn nhưng tuyệt nhiên không làm rõ cáo buộc nợ lương.

Tuy nhiên, Kalimina bác bỏ các lời cáo buộc của KBN và hỏi ngược lại rằng anh làm sao có thể say rượu mà vẫn dẫn ba chương trình khác trước bản tin trên.

Đồng thời, Kalimina cũng chia sẻ lại đoạn video bản tin lên Facebook cá nhân và viết: "Đúng vậy, tôi đã làm chuyện này trên chương trình trực tiếp. Hầu hết các phóng viên khác không dám nói ra nhưng không phải ai cũng như họ".

Hải Vân (T/H)