Giải trí

Clip: Sốc cảnh HLV Phố Hiến bóp cổ cầu thủ An Giang ngay trên sân

Ở phút bù giờ trận Phố Hiến thắng An Giang, HLV Hứa Hiền Vinh và các cầu thủ Phố Hiến đã có hành động xấu xí khi lao vào bóp cổ cầu thủ An Giang khiến nhiều người bức xúc.

Tình huống phi thể thao này diễn ra ở phút 90+1 trong trận đấu giữa Phố Hiến gặp An Giang ở vòng 6 giải hạng nhất diễn ra trên sân PVF.

Khi Văn Huy (An Giang) đang chuẩn bị ném biên, có một quả bóng khác được ném ra nhằm làm chậm trận đấu. Lúc này, Văn Huy đã có hành động không đẹp khi đá bóng vào khu vực kỹ thuật của Phố Hiến.

Bức xúc trước hành động của học trò cũ, HLV Hứa Hiền Vinh của CLB Phố Hiến ngay lập tức lao vào chỉ mặt, dí cùi chỏ và bóp cổ cầu thủ đội khách. Cầu thủ số 7 của Phố Hiến, Lâm Huy cũng lao vào giữ cổ đối thủ khiến tổ trọng tài phải lao vào can ngăn.

Sau khi hội ý, trọng tài chính đã phạt thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa thẻ đỏ với Văn Huy. HLV Hứa Hiền Vinh cũng phải nhận thẻ vàng với hành vi không đẹp trên.

Kết thúc trận đấu, Phố Hiến giành chiến thắng sát nút 2-1 trước An Giang, tạm xếp hạng 3 với 12 điểm, kém Bà Rịa-Vũng Tàu 2 điểm và kém đội dẫn đầu Sanna Khánh Hòa BVN 4 điểm. Trong khi đó An Giang xếp hạng 5 với 8 điểm.

Hải Vân (T/H)