Mới- nóng

Clip: Sốc cảnh 2 cô gái điều khiển xe máy rồi "diễn xiếc" trên phố

Chứng kiến cảnh 2 cô gái đi xe máy đang đèo nhau trong tư tế "diễn xiếc" chuyên nghiệp, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước màn trình diễn mạo hiểm này.

 

Sự việc xảy ra trên một con đường ở Ghaziabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, có hai cô gái mặc áo phông màu đỏ đang điều khiển chiếc xe Royal Enfield chạy trên đường. Điều đáng nói là cả hai không đội mũ bảo hiểm và một người còn ngồi trên vai người khác.

Sau khi được đăng tải lên mạng internet, đoạn clip đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều thót tim khi chứng kiến màn "diễn xiếc" của hai cô gái này.

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương cũng đã phải vào cuộc điều tra. Theo cảnh sát Uttar Pradesh, hai cô gái này bị phạt tổng cộng 150 USD với nhiều lỗi vi phạm khác nhau.

Trước đó, trên mạng xã hội Ấn Độ cũng xôn xao hình ảnh một cô gái trẻ đã buông hai tay khi điều khiển mô tô giữa đường khiến nhiều người bức xúc.

Cô gái trẻ sau đó được cảnh sát xác định danh tính và mời đến làm việc. Tay lái này đối mặt nhiều tội danh khác nhau, với lỗi nhẹ nhất là không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Hải Vân (T/H)