Giải trí

Clip: So tài với võ sĩ MMA, đại sư Thái cực quyền bị đấm tím mặt

Chỉ trong vòng 30 giây, đại sư Thái cực quyền phái Côn nguyên đã liên tiếp trúng đòn và đến lần gục ngã thứ 3, ông đã không thể tiếp tục đứng dậy thi đấu.


Mã Bảo Quốc, 68 tuổi, đại sư Thái cực quyền phái Côn nguyên đã có màn so tài với Vương Khánh Dân, võ sĩ MMA 50 tuổi, tại thành phố Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Khi trọng tài vừa ra hiệu bắt đầu trận đấu, Mã Bảo Quốc đã liên tiếp hứng chịu những cú đấm mạnh của Vương Khánh Dân khiến ông đổ gục. Đại sư này sau đó đã bò dậy, tiếp tục trận đấu nhưng lại bị đấm gục thêm 2 lần nữa trước khi chịu thua sau 30 giây.

Tuy phải sơ cứu và mặt mũi sưng vù, thâm tím vì bị Vương Khánh Dân đấm, Mã Bảo Quốc sau trận đấu vẫn đăng video tuyên bố mình đã nhường chiến thắng cho Vương Khánh Dân vì sợ làm đối thủ bị đau.

Mã Bảo Quốc bị đấm tím mặt. Ảnh: Shanghaiist.

Bên cạnh sự lố bịch mà Mã Bảo Quốc thể hiện, trận đấu nói trên còn có một nghịch lý khác khi kẻ bại trận được nhận bội tiền còn kẻ chiến thắng thậm chí mất tiền để tham gia thi đấu.

Vương Khánh Dân cho biết anh đã phải nộp lệ phí 660 nhân dân tệ (hơn 2,1 triệu đồng) nhưng không được thưởng đồng nào sau khi chiến thắng. Ngược lại, Mã Bảo Quốc cầm về 200 nghìn nhân dân tệ (tương đương 650 triệu đồng). Được biết, ban tổ chức trận đấu đã thu vé 5 nhân dân tệ với những ai muốn xem trực tiếp trận đấu này.

Hải Vân (T/H)