Cộng đồng mạng

Clip: Shipper "có tâm" đứng hát ngoài cửa để đánh thức khách hàng ngủ quên

Anh chàng shipper mang hàng đến địa chỉ của khách hàng, nhưng có lẽ chờ shipper lâu quá vị khách này ngủ quên mất. Gọi mãi không thấy khách ra, anh chàng vui tính này liền hát mong vị khách sớm thức giấc để ra nhận hàng.

Việc đặt hàng qua ứng dụng và nhận hàng tại nhà càng ngày phổ biến. Không chỉ tiện lợi, loại hình này còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi không phải di chuyển nhiều. 

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện một clip ngắn do chính khổ chủ đăng tải, về một anh chàng shipper số khá “nhọ”. Đây là trường hợp khách đặt hàng xong có lẽ ngủ quên trong lúc chờ ship. Gọi vị khách mãi không được, anh chàng shipper vẫn không chịu bỏ cuộc. Thay vào đó, anh chàng đã dùng "chiêu độc" để đánh thức vị khách. 

Qua đoạn video, shipper liên tục gọi cửa và hát luôn ca khúc “Con gà gáy le te”, với hy vọng vị khách có thể nghe thấy có người gọi cửa dưới nhà. Khi mà anh chàng vui tính này định bỏ cuộc, thì sự nỗ lực cũng được đền đáp, vị khách bất ngờ vén rèm từ cửa sổ tầng 2 nhìn xuống.

Đoạn video nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người khâm phục sự kiên trì của "người vận chuyển" này. Đồng thời, cũng chia sẻ khó khăn với những ai đang làm công việc shipper.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)