Video

Clip: Say rượu, tài xế lao ô tô vào đám đông khiến 9 người tử vong

Một tài xế say rượu đã lái chiếc xe bán tải lao vào đám đông khiến ít nhất 9 người tử vong.

Kiatisak Tiangtrong, 37 tuổi, đang lái xe trên đường thì cố vượt lên chiếc xe khác rồi tông vào nhiều người dân đang đi xem lễ Phật giáo ở tỉnh Si Sa Ket, Thái Lan, vào ngày 25/11.

Đoạn clip ghi lại từ camera giám sát cho thấy, chiếc xe lao nhanh trên đường trước khi tông vào người dân địa phương. Kiatisak chỉ bị thương nhẹ và được cho là đã cố gắng trốn thoát bằng một chiếc ô tô khác nhưng đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cảnh sát, tình nguyện viên cứu hộ và y tế đã nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện 7 người thiệt mạng và hơn 10 người bị thương. Hai người bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Praibueng nhưng không qua khỏi vì vết thương quá nặng. Hai mươi xe máy cũng bị hư hỏng.

Suthep Kam-iam, 50 tuổi, gia đình có camera giám sát ghi lại vụ tai nạn cho biết: "Chiếc xe bán tải đã vượt qua một chiếc xe tải trong khi có rất nhiều xe ô tô chạy qua nhau. Tôi nghĩ người lái xe chắc chắn đã đổi hướng và mất kiểm soát xe vì anh ta đi quá nhanh. Anh ta đã đâm vào một chiếc xe máy đậu cạnh tường chùa, tông vào tất cả dân làng trong khu vực đó".

Đội trưởng cảnh sát Noppadol Inthong của Sở cảnh sát Praibueng cho biết: "Qua kiểm tra nồng độ cồn cho thấy, người này có nồng độ cồn trong máu là 0,24%. Con số này vượt quá giới hạn là 0,05%".

Cảnh sát cho biết nồng độ cồn trong máu (BAC) của nghi phạm là 0,24%, gần gấp 5 lần giới hạn cho phép.

Hải Vân (Theo Newsflare)