Video

Clip: Say rượu ngã xuống từ tầng 5, người đàn ông vắt vẻo trên ăng-ten

Vấp phải cửa sổ, người đàn ông say xỉn ngã ra ngoài nhưng may mắn chiếc ăng-ten đã ngăn anh ta rơi xuống đất.

Một người đàn ông được cho là say rượu đã sống sót sau cú ngã từ tầng 5 của một tòa nhà sau khi chân anh ta vướng vào một chiếc ăng-ten.

Đoạn clip được ghi lại vào ngày 5/7, tại Georgievsk, tây nam nước Nga. Cảnh quay cho thấy, người đàn ông đang treo lủng lẳng trên ăng-ten đặt trên tầng 3.

Được biết, sau khi vấp phải cửa sổ, người đàn ông say xỉn đã ngã ra ngoài nhưng may mắn là chiếc ăng-ten đã ngăn anh ta rơi xuống đất.

Phát hiện ra sự việc, người dân đã bắc thang và tìm cách đưa người đàn ông ông xuống dưới an toàn. Người này sau đó được đưa vào bệnh viện và trong tình trạng ổn định mặc dù bị thương nặng ở chân.

Trước đó, một cô gái say rượu cũng đã may mắn thoát chết sau khi rơi khỏi cửa sổ và mắc kẹt trên giá phơi quần áo.
Sự việc hy hữu này xảy ra tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Cô gái được phát hiện trong một tư thế đầy nguy hiểm khi vắt vẻo trên khung kim loại phơi quần áo bên ngoài một căn hộ ở tầng 8. Dù bị uốn cong nhưng chiếc giá phơi đã cứu cô gái khỏi một cú ngã chết người.

Phát hiện ra sự việc, người dân đã thông báo sự việc với ban quản lý của tòa nhà và những người có trách nhiệm đã mở cửa căn hộ và kéo cô gái vào trong nhà một cách an toàn. Nhân viên an ninh xác nhận rằng, cô gái này đã thực sự say rượu khi trèo qua bệ cửa sổ và vấp ngã xuống dưới.

Tháng 11/2022, một người đàn ông say rượu bất ngờ rơi từ một tòa nhà xuống ở Thành phố Thái Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, xuống chiếc xe jeep đang đỗ phía dưới. Điều bất ngờ là người này sau đó từ từ đứng dậy và nhảy ra khỏi xe.
Theo đồn cảnh sát Thái Châu, người đàn ông say rượu và vô tình rơi khỏi tòa nhà. May mắn thay, người đàn ông không bị thương nặng. Người này cũng đã nói chuyện với chủ nhân của chiếc xe jeep sau khi sự cố xảy ra.

Hải Vân (T/h)