Video

Clip: Say rượu, nam thanh niên chống đẩy trên biển hiệu cao chót vót

Chứng kiến cảnh nam thanh niên say rượu đang chống đẩy trên biển hiệu cao chót vót, nhiều người đường vô cùng hoảng hốt.

Trong clip, một nam thanh niên có biểu hiện say rượu đang trèo lên trên một tấm biển hiệu cao chót vót rồi thực hiện động tác chống đẩy.

Sau 9 lần lặp lại động tác chống đẩy, người này dừng lại rồi nằm gục trên tấm biển. Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường phải dừng lại theo dõi.

Đoạn clip được một người dùng có tên Sambalpuri Mahani chia sẻ lên Instagram cùng dòng chú thích: "Khi chúng ta uống quá nhiều rượu desi".

Kể từ khi được đăng tải, đoạn clip đã được lan truyền rộng rãi và nhận về 732 nghìn lượt xem. Đa số người xem đều thót tim khi chứng kiến hành động nguy hiểm của nam thanh niên này.

"Chàng trai tội nghiệp thậm chí còn không biết phòng tập thể dục ở đâu", "Các phòng tập thể dục đóng cửa vào Chủ nhật nên anh chàng mới tìm ra ngoài chăng", "Tác hại của rượu thật kinh khủng. Lúc tỉnh lại chắc anh chàng này không thể tin được mình đã làm những gì"... là những bình luận hài hước được người xem để lại.

Được biết, cảnh tượng này được ghi lại tại thị trấn Patnagarh ở quận Balangir, bang Orissa, Ấn Độ.

Hải Vân