Giải trí

Clip: Sát thủ đầm lầy bị báo hoa mai cắn nhát chí mạng rồi tha vào bụi rậm

Mặc dù trận chiến xảy ra trên lãnh địa của cá sấu, nhưng sát thủ đầm lầy non nớt vẫn bại trận trước kẻ đi săn đói mồi.


Cá sấu và báo hoa mai là 2 kẻ săn mồi không đội trời chung trong thế giới tự nhiên hoang dã. Đôi khi chúng cướp mồi của nhau và trở thành con mồi của nhau giống như trong đoạn clip này.

Trong đoạn clip ghi lại trận chiến sinh tử giữa báo hoa mai và cá sấu, con báo hoa mai đã chọn cách tấn công trực diện kẻ thù không đội trời chung ngay dưới sông. Thông thường, báo hoa mai sẽ đợi khi cá sấu lên bờ sưởi nắng hay kiếm ăn để ra đòn quyết định, vì đây là lúc mà cá sấu mất đi lợi thế trong môi trường nước. Nhưng lần này kẻ săn mồi khát máu có vẻ đã mất kiên nhẫn. Nó liều lĩnh lao thẳng xuống lãnh địa của cá sấu để truy sát đối thủ.

Con báo khéo léo di chuyển tới khi định vị được cá sấu, nó nhảy chồm lên, leo lên mình cá sấu để khống chế con mồi. Chúng vật lộn dưới nước một lúc lâu cho đến khi con báo cắn ngang cổ cá sấu, vô hiệu hóa hoàn toàn hàm răng sắc nhọn của sát thủ đầm lầy.

Con báo lôi con mồi lên trên cạn khi cơ thể cá sấu đã cứng đơ, nó yên tâm đặt con mồi xuống cạnh bờ sông để "đánh chén".

Bất ngờ thay, con cá sấu ngay lập tức "hồi tỉnh" và tháo chạy xuống bờ sông. Báo hoa mai phản ứng cực nhanh, cắn thẳng vào điểm yếu con mồi và nhấc bổng lên, tha vào bụi rậm, mặc cho con cá sấu vùng vẫy.

Công Hiếu (t.h)