Giải trí

Clip: Sắp bị giết thịt, chú chó giơ chân "cầu cứu" người đi đường

Khi đang chờ bị giết thịt, một chú chó Eskimo Mỹ đã giơ chân ra như thể đang cầu cứu người đi đường khiến nhiều người cảm động.


Hình ảnh cảm động này được quay lại bên ngoài một cửa hàng thịt chó ở tỉnh Cát Lâm, đông bắc Trung Quốc. Trong clip, một chú chó Eskimo Mỹ có vẻ buồn bã, đang đưa chân về phía người đi đường.

Ban đầu chú chó này có vẻ rụt rè nhưng vài giây sau, nó quyết định đặt chân mình lên tay người lạ một cách đầy tin tưởng.

Có vẻ chú chó này đang bị nhốt trong một cái chuồng kim loại với một sợi xích sắt ở cổ và đang rất sợ hãi. May mắn là sau đó nó đã được giải cứu và hiện tại đang sống hạnh phúc bên người chủ mới.

Người chủ hiện tại của chú chó đã chia sẻ đoạn clip lên Douyin, phiên bản Tik Tok của Trung Quốc kèm dòng chú thích: "Hãy nhìn xem nó đã sợ hãi như thế nào khi chờ đợi bị làm thịt ở cửa hàng thịt chó, và trông nó đã hy vọng như thế nào khi chờ người đến giải cứu".

Wendy Higgins, một chuyên gia từ nhóm bảo vệ động vật Humane Society International (HSI) tin rằng chú chó Eskimo có thể đã bị đánh cắp từ chủ cũ của nó trước khi được vận chuyển đến Cát Lâm.

Hải Vân (T/H)