Video

Clip: Sang đường không quan sát, người đàn ông bị xe tải cuốn vào gầm

Bất ngờ lao sang đường mà không chú ý quan sát, người đi xe máy bị ô tô cuốn vào gầm.

Nguồn clip: OFFB

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại vụ tai nạn khiến người xem không khỏi rùng mình.

Cụ thể, một chiếc xe tải đang lưu thông trên đường thì bất ngờ gặp một chiếc xe máy lao qua đường. Phát hiện ra sự việc, tài xế lập tức bấm còi để cảnh báo. Do phanh gấp, người đi xe máy trượt ngã trên đường, bị chiếc xe tải cuốn vào gầm. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera hành trình ghi lại.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip về vụ tai nạn đã nhận được sự quan tâm, chú ý và nhiều ý kiến từ phía người xem.

"Xe máy sai rồi, đi sang đường mà phi một lèo thế thì sao bác tài đỡ được", "Xe vật liệu xây dựng đậu chỗ quay đầu làm cản trở tầm nhìn là lỗi nặng nhất", "Xe đỗ khuất tầm nhìn, xe máy không quan sát, xe tải qua giao lộ không giảm tốc độ, ai cũng có một phần lỗi"... là những bình luận được người xem để lại.

Thông tin thêm trên báo Giao thông, vụ tai nạn xảy ra vào 11h45p ngày 19/2, trên tuyến quốc lộ 7C, đoạn qua xã Nghi Đồng, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Đại diện cơ quan chức năng địa phương cho biết, người đàn ông đi xe máy đã tử vong. Nạn nhân tên là Đ.H.B (SN 1984, là người địa phương).

Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hải Vân (T/h)