Video

Clip: Rùng rợn cảnh người đàn ông hôn lên đầu rắn hổ mang chúa

Lượng chất độc thần kinh mà một con rắn hổ mang chúa có thể tiết ra trong một vết cắn đủ để giết chết 20 người.

Mới đây, Mike Holston đã chia sẻ lên mạng xã hội một đoạn clip ghi lại cảnh anh đang hôn lên đầu con rắn độc nhất thế giới, rắn hổ mang chúa.

Trong clip, Holston từ từ tiến về phía con rắn. Một lúc sau, người đàn ông đã thành công đặt một nụ hôn lên đầu con vật. Sau đó, Holston nhanh chóng lùi lại và nở một nụ cười trước ống kính. 

Trong phần chú thích của bài đăng, anh viết: "Nó mang đủ nọc độc để giết chết một con voi trong 1 lần cắn".

Kể từ khi được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút 27,6 nghìn lượt thích và hơn 400 lượt bình luận. Nhiều người bày tỏ sự sợ hãi và hoang mang trước hành động của Holston. Một số người còn tỏ ra lo lắng cho người đàn ông.

"Nếu bạn trả cho tôi một triệu, tôi vẫn sẽ không làm điều đó", "Nụ hôn thần chết", "Hành động này có vẻ điên rồi, tại sao bạn lại làm điều đó"... là những bình luận được người xem để lại.

Rắn hổ mang chúa là một trong những loài rắn độc nhất thế giới. Theo National Geographic, một con rắn hổ mang chúa trưởng thành có thể dài từ 3 đến 3,6 mét và nặng tới 9 kg. Chúng có thể "đứng lên" theo đúng nghĩa đen và nhìn thẳng vào mắt một người trưởng thành. Lượng chất độc thần kinh mà chúng có thể cung cấp trong một lần cắn đủ để giết chết 20 người. 

Hải Vân