Mới- nóng

Clip: Rùng mình cảnh ô tô gây tai nạn rồi điên cuồng bỏ chạy, kéo lê xe đạp điện tóe lửa

Sau khi xảy ra va chạm với một người phụ nữ, tài xế ô tô không những không dừng lại mà còn điên cuồng bỏ chạy, kéo lê chiếc xe đạp điện tóe lửa ở dưới gầm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô hiệu Mazda CX5 mang BKS: 29LD - 028.74 đang kéo lê một chiếc xe đạp điện dưới gầm rồi bỏ chạy, khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Trước đó, khi đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, chiếc xe ô tô này đã va chạm với một người phụ nữ đi xe đạp điện. Tuy nhiên thay vì dừng lại, tài xế này lại phóng xe bỏ chạy, kéo lê chiếc xe đạp điện dưới gầm.

Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường đã đuổi theo chiếc xe rồi yêu cầu tài xế dừng lại nhưng không được.

Trao đổi trên VTC News vào sáng ngày 27/4, lãnh đạo Đội CSGT số 6 - Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang xử lý vụ tài xế ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy xảy ra vào tối qua (26/4).

"Người phụ nữ đi xe đạp điện bị thương nhẹ, còn tài xế lái xe ô tô khi bỏ chạy sang Mê Linh thì gây tai nạn tiếp và bị bắt giữ. Hiện đơn vị chúng tôi đang phối hợp với công an huyện Mê Linh để xử lý vụ việc", lãnh đạo Đội CSGT số 6 cho hay.

Hải Vân (Tổng hợp)