Cộng đồng mạng

Clip: Rùng mình cảnh nhóm trẻ hồn nhiên "thi bơi" cùng cá sấu dưới sông

Mới đây trên trang mạng xã hội Twitter lan truyền hình ảnh một nhóm trẻ con đang vô tư đùa nghịch dưới nước cùng cá sấu khiến người lớn không khỏi rùng mình.

Đoạn clip được cho là bố của những đứa trẻ này đứng trên bờ quay lại, người này thản nhiên để lũ trẻ chơi đùa với con vật nguy hiểm mà không có một chút lo lắng nào.

Thông thường trước những loài động vật hung dữ, con người sẽ tìm cách tránh xa chúng để giữ an toàn cho bản thân. Tuy nhiên với những đứa trẻ ở Malaysia lại làm điều ngược lại, trong đoạn video ghi lại 4 đứa trẻ đang vô tư chơi đùa "thi bơi" với con cá sấu dưới sông.

Có thể thấy con sông này rất gần khu dân cư, con vật này đã rất gần gũi với loài người. Được biết lũ trẻ đã mang thức ăn cho con cá sấu ăn, bởi vậy chúng có thể thoái mái chơi đùa với hung thần đáng sợ này. Thậm chí một bé gái còn nghịch ngợm hàm răng sắc nhọn của con cá sấu.

Sau khi đăng tải đoạn video đã đạt hơn 720 nghìn lượt xem, hơn 15 nghìn lượt thích và 25 nghìn lượt chia sẻ. Nhiều người sợ hãi và lo lắng đến sự an toàn cho lũ trẻ, trong khi một số thắc mắc tại sao con cá sấu lại dễ thuần hóa như vậy? Còn số khác lên án kịch liệt sự thờ ơ, vô tư của người cha. 

Thế Hiệp (Tổng Hợp)