Giải trí

Clip: Rùng mình cảnh cụ bà tay không kéo lê con rắn hổ mang trên đường

Bắt gặp một con rắn hổ mang trên đường, một cụ bà Ấn Độ đã cầm đuôi con vật kéo lê trên đường rồi ném ra một bãi đất trống.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 26 giây, ghi lại cảnh một cụ bà lớn tuổi đang kéo lê một con rắn trên đường và vứt nó ra một bãi đất trống khiến nhiều người không khỏi rùng mình. 

Được biết, clip này được Susanta Nanda - nhân viên thuộc Cơ quan Quản lý Rừng Ấn Độ (IFS) đăng tải lên mạng xã hội Twitter cùng dòng trạng thái: "Bà ơi, đây không phải cách xử lý một con rắn".

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một cụ bà cầm đuôi một con rắn đang ngoe nguẩy rồi kéo lê nó trên đường. Trong suốt quãng đường đi, cụ bà này liên tục giữ khoảng cách để đảm bảo an toàn của bản thân.

Đến gần một bãi đất trống, cụ bà liền ném con vật ra khỏi khu dân cư rồi ung dung trở về nhà. Susanta cho biết, con vật mà người phụ nữ này kéo lê trên đường là một con rắn hổ mang.

Sau 23 giờ đăng tải, đoạn clip đã nhận được 185 nghìn lượt xem, hơn 11 nghìn lượt thích. Hầu hết mọi người đều tỏ ra kinh ngạc trước sự gan dạ của người phụ nữ lớn tuổi này.

Hải Vân (T/H)