Giải trí

Clip: Rùa tí hon nổi giận, sư tử cũng phải dè chừng

Đoạn clip được ghi hình bởi anh hướng dẫn viên du lịch Reggi Barreto tại Khu bảo tồn động vật hoang dã MalaMala, Nam Phi.

Trong một lần chở đoàn khách của mình đến địa điểm duy nhất có thể uống được nước trong khuôn viên Vườn quốc gia MalaMala, Barreto cùng đoàn du khách đã bắt gặp một cặp sư tử cả đực lẫn cái trên môi vẫn còn nguyên vết máu tươi mò đến.

Sự xuất hiện của những chúa sơn lâm khiến mọi người vô cùng hào hứng, ai cũng muốn tìm cho mình góc quay cận cảnh, đẹp nhất cho đoạn phim kỷ niệm của mình. Trong lúc đôi sư tử đang mải mê uống nước bất ngờ một vị khách xuất hiện.

Trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người, chú rùa bé nhỏ thản nhiên tiến đến hai con sư tử quấy phá, khiến chúng không thể thoải mái. Có vẻ như đây là địa bàn của chú rùa, do đó hành động quấy phá của nó là một cách để tạo dấu ấn cũng như gửi thông điệp đến những kẻ lạ mặt ai mới là chủ nhân của vùng đất này.

Sự khó chịu của chú rùa khiến cặp đôi sư tử phải liên tục đổi vị trí uống nước. Kỳ lạ ở chỗ với sự chênh lệch về cả thể hình lẫn sức mạnh, sư tử hoàn toàn có thể tấn công cũng như nhai nát chú rùa một cách dễ dàng, nhưng chúng không hề tỏ ra sẽ có ý định phản kháng bất chấp thái độ khiêu chiến đầy khó chịu của chú rùa nhỏ.

Phong Lôi (t/h)