Giải trí

Clip: Rợn tóc gáy cảnh trăn Nam Mỹ siết chặt, cố gắng nuốt nguyên con cá sấu

Phát hiện thấy một con trăn lớn đang cố gắng nuốt chửng con cá sấu, người dân trong làng đã tìm mọi cách để tách chúng ra khỏi nhau.


Đoạn clip ghi lại cảnh một con trăn Nam Mỹ đang cố gắng nuốt chửng con cá sấu tại một khu dân cư ven rừng ở Manaus, Brazil.

Theo đó, vào ngày 7/8, anh Dernando Reis đang trên đường về nhà thì nhìn thấy con trăn lớn quấn quanh con cá sấu. Ngay sau đó, mọi người đã tìm cách kéo 2 con vật ra khỏi khu dân cư và tách con trăn ra khỏi con mồi nhằm cứu sống con cá sấu. Do con trăn siết con cá sấu quá chặt nên nỗ lực của người dân vẫn chưa thành công.

Tuy nhiên, khi đoạn clip kết thúc, người dân cũng đã tách được con trăn dài hơn 1,8m ra khỏi con mồi. Sau khi được cứu sống, con cá sấu và con trăn đã trở về khu rừng gần đó.

Cảnh tượng "rợn tóc gáy" này sau khi được đăng tải lên mạng đã nhận được gần 20 nghìn lượt xem và nhiều ý kiến bình luận.

Trăn Nam Mỹ hay còn gọi là trăn boa nước, đây là một trong những loài trăn lớn nhất thế giới. Một số giống trăn Nam Mỹ có thể dài tới 5,21m và nặng 100kg, chúng chỉ thua kém một chút khi so với trăn gấm châu Á.

Hải Vân (T/H)