Video

Clip: Rợn người cảnh tượng dùng con trăn tấn công người lạ trên phố

Đoạn video gây sốc cho thấy một người đàn ông sử dụng con trăn cưng của mình để tấn công một người lạ trong cuộc đối đầu trên phố.

Ngày 16/5, IndiaTV News đưa tin, đoạn video được ghi lại tại đường phố ở Toronto, Canada. Sau đó được tài khoản @crazyclipsonly đăng tải lên Twitter vào ngày 14/5, với chú thích: "Anh chàng sử dụng con trăn cưng của mình làm vũ khí trong một cuộc ẩu đả trên đường phố ở Toronto". Đoạn video sau đó đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, được hơn 15 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lời bình luận.

Đoạn video cho thấy, một người đàn ông vướng vào một vụ đánh nhau trên đường phố, nhưng điều khiến cuộc đối đầu này thực sự không thể tưởng tượng được là việc người này đã sử dụng con trăn cưng làm vũ khí. Người đàn ông dùng con trăn để tấn công người khác một cách không thương tiếc. Những nỗ lực che chắn bản thân của nạn nhân đều vô ích, khi người đàn ông không ngừng dùng con trăn cưng của mình đập liên tiếp vào nạn nhân.

May mắn, cảnh sát đã nhanh chóng chạy đến hiện trường, ngăn chặn sự việc. Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã lên án vụ việc là một hành động ngược đãi động vật dã man, đồng thời kêu gọi các cơ quan chức năng có hành động nhanh chóng và quyết đoán đối với thủ phạm.

Theo các báo cáo chính thức, người đàn ông được xác định là Laurenio Avila, cư dân Toronto, đã bị Cảnh sát Toronto bắt giữ. Bị buộc tội tấn công bằng vũ khí và gây đau đớn hoặc đau đớn không cần thiết cho động vật.

Hiện, Avila đã bị tạm giam và chờ đợi phán quyết tại tòa.

Quốc Tiệp (theo IndiaTV News)