Mới- nóng

Clip: Rơi xuống cống thoát nước ven đường, người phụ nữ bị cuốn mất tích

Phát hiện thấy người phụ nữ bị rơi xuống cống thoát nước, một số người dân đã lao ra để ứng cứu nhưng do tình huống diễn ra quá nhanh nên mọi cố gắng tìm kiếm nạn nhân đều bất thành.


Sự việc xảy ra vào 17h ngày 21/9, tại xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Thời điểm này, xuất hiện một người phụ nữ mặc áo mưa đỏ, đang đi bộ trên đường Đức Huy - Thanh Bình (thuộc ấp Dốc Mơ, xã Gia Tân 1) thì bất ngờ rơi xuống cống thoát nước.

Lúc này đang có dòng nước xoáy mạnh nên chỉ trong tích tắc người phụ nữ đã bị cuốn xuống bên dưới cống mất tích. Những người dân ở gần đó vội chạy ra cứu nhưng không kịp.

Được biết, nạn nhân là bà Trần Thị M., 52 tuổi, trú tại ấp Dốc Mơ 2, xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất. Đến 21h30 cùng ngày, lực lượng cứu hộ vẫn chưa được tìm thấy nạn nhân.

Trước đó, một cơn mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều tuyến đường ngập nặng. Quốc lộ 20, đoạn qua huyện Thống Nhất, ngập sâu khoảng nửa mét khiến hàng chục xe ô tô, mô tô chết máy, đoàn xe bị dồn ứ kéo dài hơn 5km.

Được biết, trước thời điểm bà Trần Thị M. gặp nạn khoảng 30 phút, tại đoạn đường này, một bé gái khoảng 8 tuổi đi học về cũng bị ngã xuống mương nước nhưng được người dân xung quanh cứu kịp thời.

Hải Vân (T/H)