Cộng đồng mạng

Clip: "Tử thần" thành tinh dài 7m "hoá" BOT chặn người dân muốn đi qua đường

Có chiều dài bằng chiều rộng của cả con đường, con "quái thú" thành tinh ngóc cổ đe doạ những ai muốn đi qua vùng đất của nó.

Clip rắn thành tinh dài 7m "hoá" BOT chặn người dân muốn đi qua đường:

Clip được ghi lại từ trong xe ô tô của một người dân ở Malaysia, một con rắn lớn với chiều dài đáng nể đã chặn ngang giữa đường chắn không cho mọi người đi.

Thậm chí nó còn dựng đứng người đe doạ những ai không thoả hiệp.

Rắn hổ mang chúa hung hăng khiến người đi xe máy sợ hãi bỏ chạy.

Không muốn có một kết cục thảm, người dân đều tránh xa con vật hung hăng và hiếu chiến này. Nó vẫn tiếp tục nằm chềnh ềnh giữa đường đi cho đến lúc có một tiếng động lạ ở gốc cây thu hút nó khiến nó phải rời đi.

Theo như người quay đoạn video, con rắn này là một con rắn hổ mang chúa đã già, nó có chiều dài khoảng 7m cùng với kích thước khá lớn, cỡ khoảng 35kg.

Đoạn video đã thu hút nhiều người theo dõi, một người bình luận: "Đó là một con quái vật, thật đáng sợ nếu đối diện với hổ mang chúa, nếu là tôi, tôi sẽ bỏ chạy"; người khác sợ hãi nói: "Không thể tin vào mắt mình, đó là một rắn cực độc, sẽ ra sao nếu chúng ta đối diện với chúng đây".

Con rắn bỏ đi sau khi nghe thấy tiếng động lạ ở gốc cây.

Rõ ràng không ai dại gì mà đối diện với rắn hổ mang chúa cả, chúng sở hữu một vũ khí kinh hoàng đó chính là nọc độc.

Cần biết rằng, một cú cắn của rắn hổ mang chúa cũng đủ kết liễu người trưởng thành trong ít phút. Nọc độc của chúng tác động trực tiếp lên hệ thần kinh và khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Hạn hán và nắng nóng đã khiến những con rắn hổ mang ẩn sâu trong rừng lộ diện đến những khu dân cư có người sinh sống.

Một chuyên gia người địa phương cho biết, rắn hổ mang có tính lãnh thổ rất cao, chỉ cần có người xâm nhập, chúng sẽ có cảm giác bị uy hiếp, vì vậy luôn trong trạng thái tấn công.

Tuy nhiên, trên thực tế, rắn hổ mang mặc dù hung dữ, có nọc độc cực mạnh nhưng không thường xuyên chủ động tấn công người. Chỉ cần mọi người không cố ý trêu chọc, khi nhìn thấy nhẹ nhàng tránh đi sẽ không có việc gì.

Nguyên Anh (Tổng hợp)