Giải trí

Clip rắn lớn ngoi lên từ bồn cầu ở Singapore hút vạn người xem

Con rắn lớn bị phạt hiện trui lên từ bên trong bồn cầu sau khi phát hiện mình bị quay clip liền biến mất vào đúng chỗ nó chui lên.

Sở dĩ đoạn clip thu hút nhiều lượt xem đến thế là vì có rất nhiều người nhận ra rằng nhà vệ sinh xuất hiện trong đoạn clip chính là nhà vệ sinh thuộc công viên Pasir Ris - một công viên bãi biển nằm ở phía đông Singapore.

Theo truyền thông địa phương, một phát ngôn viên của công viên Pasir Ris đã khẳng định video không được quay tại công viên mặc dù một số người dùng mạng xã hội khẳng định điều ngược lại. Đoạn clip cho thấy một con rắn lớn chui lên từ lòng bồn cầu, lặng lẽ quan sát sau đó từ từ biến mất bằng chính đường mà nó chui lên.

Sau khi được chia sẻ trên một nhóm Facebook, đoạn video đã được xem gần 80.000 lần và hàng chục cư dân địa phương đã bình luận cũng như bày tỏ sự lo lắng của họ. Phó giám đốc điều hành của Hiệp hội Nghiên cứu Động vật và Giáo dục Xã hội (Acres) là ông Kalai Vanan chia sẻ với phóng viên báo Asia One rằng mọi người không nên lo lắng về vụ việc.

Ông Kalai nói: “Chúng tôi kêu gọi công chúng bình tĩnh trong những tình huống như vậy và nếu bắt gặp, bạn hãy cho con rắn không gian cũng như thời gian để nó rời đi vì nếu không sẽ rất khó để giải thoát nó”.

Công Hiếu (t.h)