Cộng đồng mạng

Clip: Rắn hổ sợ chạy mất dép vì gặp đúng "dân chơi"

Nổi tiếng hung hăng, ấy thế mà lần này rắn hổ chạy mất dép vì bị "nghiệp quật".

Clip gần được ăn, rắn hổ sợ chạy mất dép vì bị "nghiệp quật":

Vào ngày đẹp trời, rắn hổ ung dung trườn thân dài 5m đi kiếm ăn, con mồi đã đến, rắn hổ ung dung tiến đến tấn công và chắc chắn kiểu gì mình cũng có bữa ăn no nê.

Con mồi của kẻ đi săn lần này là thằn lằn lưỡi xanh.

Có trọng lượng không lớn, thằn lằn lưỡi xanh nhanh chóng nằm gọn trong vòng siết của rắn hổ cho đến khi kết cục thay đổi ngược 180 độ.

Thằn lằn xanh liên tục mổ vào thân của rắn hổ khiến nó quằn quại, nhưng có vẻ rắn hổ "điếc không sợ súng", nó vẫn lao vào con mồi với thái độ vô cùng hung hăng.

Quá bực tức, thằn lằn xanh lấy hết sức mạnh giáng vào thân của rắn hổ một cú mổ đau thấu trời xanh khiến rắn ta bỏ chạy mất dép.

 

Đừng tưởng nhỏ mà vô năng nhé!

Rắn hổ là loài rắn có nọc độc rất mạnh thường sống ở phía Nam nước Úc. Chất độc của chúng có thể khiến nạn nhân nhanh chóng trải qua cảm giác đau đớn, khó thở, tê liệt và cuối cùng là tử vong.

Sở dĩ có tên gọi rắn hổ vì kẻ săn mồi máu lạnh này khi trưởng thành thường xuất hiện các vằn như da hổ, từ màu vàng nhạt đến đen dọc theo cơ thể. Phần bụng rắn có các màu từ vàng chanh đến da cam.

Tại Úc, rắn hổ là thủ phạm gây ra 17% những vụ rắn cắn từ năm 2005 đến 2015. Tỷ lệ chết khi bị loài rắn cực độc này cắn là từ 40 đến 60%.

Huyền Đề (Tổng hợp)