Cộng đồng mạng

Clip: Rắn hổ "ngáo đá" đu quạt điện để nôn ra cả đống giấy ni lông trên sàn nhà dân

Chẳng hiểu nghĩ gì mà rắn ta lại có thể ăn cả chục túi giấy ni-lông.

Clip: Rắn hổ "ngáo đá" nôn ra cả đống giấy ni lông trên sàn nhà dân

Rắn hổ thực sự khiến người đối diện phải dè chừng. Con mồi của rắn hổ mang chúa chủ yếu là những loài rắn khác, thậm chí loài rắn này còn ăn thịt đồng loại. Khi con mồi chủ yếu khan hiếm, rắn hổ sẽ ăn một vài loài nhỏ có xương sống như thằn lằn, gặm nhấm.

Vũ khí lợi hại của rắn hổ chính là nọc độc chết người, bởi vậy chẳng ai dại gì mà đối đầu với con vật hung hãn này. 

Ấy vậy mà một con rắn hổ ở Ấn Độ không thèm ăn thịt các loài vật khác mà "ăn chay" túi bóng để rồi nhận kết cục thê thảm.

 

Trong đoạn video, nhân viên giải cứu động vật hoang dã Bhagesh Bhagwat đã phải cố gắng giúp con rắn hổ nôn ra túi ni lông mà nó đã nuốt chửng tại nhà một người dân ở thành phố Mumbai, Ấn Độ.

Cảnh tượng con rắn hổ treo ngược trên quạt điện, bụng trường phềnh yếu ớt nôn ra những chiếc túi ni lông khiến những người chứng kiến không khỏi rùng mình.

"Trong vòng vài giây, tôi phát hiện con rắn đã nuốt vào bụng một lượng lớn túi ni lông và nó đang cố gắng nôn chúng ra ngoài", nhân viên Bhagwat nói.

Santosh Shinde, người sáng lập và là CEO của chương trình bảo vệ động vật bò sát SARRP, cho biết: "Tôi chưa bao giờ gặp trường hợp như vậy, vì rắn thường không bao giờ nuốt những vật vô cơ và thành phố Mumbai gần đã cấm sử dụng đồ nhựa".

Nguyên Anh (Nguồn Daily Mail)