Giải trí

Clip: Rắn hổ mang chúa tung đòn "cắn lén" trăn khủng từ phía sau và cái kết

Nhân lúc con trăn mất cảnh giác, con rắn hổ mang chúa đã lựa thế cắn vào người kẻ thù rồi lập tức lẩn trốn vào bụi cây ven đường.


Đoạn clip được một người dân ghi lại trên một con đường mòn ở khu hồ chứa nước MacRitchie Reservoir, Singapore.

Một con trăn cỡ lớn đã bị một con rắn hổ mang chúa âm thầm tiếp cận từ phía sau. Nhân lúc con trăn mất cảnh giác, con rắn hổ mang chúa đã cắn chặt vào thân của kẻ thù rồi lập tức lẩn trốn vào bụi cây ven đường.

Thay vì quay lại phản công con rắn hổ mang chúa vừa tấn công mình thì con trăn lại tiếp tục bò về phía người quay phim. Tác giả đoạn clip sau đó cho biết con trăn sau đó đã chết vì nọc độc từ cú cắn của con rắn hổ mang chúa.

Mặc dù trăn nổi tiếng về kích thước vượt trội của mình so với rắn, tuy nhiên rắn hổ mang chúa là loài rắn độc lớn nhất thế giới và trong đoạn clip cũng cho thấy rằng con rắn không hề thua kém trăn về kích thước.

Mặc dù trăn xuất hiện khá phổ biến tại Singapore tuy nhiên rắn hổ mang chúa lại hiếm khi được bắt gặp tại quốc gia này.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra rùng mình khi chứng kiến cảnh tượng này. Tuy nhiên, một số ý kiến đã lên tiếng chỉ trích tác giả clip vì sự xuất hiện của người này nên con trăn mới sao nhãng và bị con rắn độc tấn công.

Hải Vân (T/H)