Giải trí

Clip: Rắn hổ mang bị năm con chó nhà cắn xé tơi bời và cái kết khó tin

Dù bị năm con chó nhà bao vây rồi liên tục cắn xé, con rắn hổ mang vẫn kiên cường trụ vững và tạo ra một cái kết đầy khó tin.


Một con rắn hổ mang đã rơi vào tình thế nguy hiểm khi bị 5 con chó nhà bao vây trên đường. Ban đầu, đàn chó sử dụng tiếng sủa để khiến con rắn hổ mang mất tập trung. Sau đó, chúng sử dụng chiến thuật "xa luân chiến" để thay nhau tấn công kẻ thù. Lúc này, nọc độc của rắn hổ mang khó lòng phát huy hiệu quả vì sự nhanh nhẹn và phối hợp ăn ý của đối thủ.

Tuy nhiên, dù bị cắn xé tơi bời, con rắn vẫn kiên cường chống đỡ. Cuối cùng bầy chó chỉ còn biết đứng xung quanh và sủa mà không tổ chức bất cứ đợt tấn công mới nào.

Có thể thấy, những con chó nhà đã có màn phối hợp ăn ý trước sau với nhau để khiến rắn độc bị phân tâm, không biết tấn công vào đâu. Ngoài ra tiếng sủa cũng là một vũ khí lợi hại để làm rắn hổ mang bị mất phương hướng.

Hổ mang tuy là loài rắn cực độc nhưng khi đối diện với chiến thuật "xa luân chiến" thông minh của bầy chó thì ngay cả rắn hổ mang chúa cũng phải bại trận. Do đó, có thể nói chó là những kẻ thù khó chịu nhất đối với rắn độc.

Hải Vân (T/H)