Giải trí

Clip: Rắn cát tung tuyệt chiêu lốc xoáy, kỳ đà gồng lên "ăn miếng trả miếng"

Sau hơn hai tiếng đồng hồ chiến đấu quyết liệt, rắn cát bụng vàng tung tuyệt chiêu lốc xoáy liệu có hạ được kỳ đà?

Cuộc chiến sinh tồn đầy kịch tính diễn ra giữa 2 loài bò sát tại khu bảo tồn Thiên nhiên MalaMala, Nam Phi. Kristy DeLange, một du khách ghé thăm khu bảo tồn bị thu hút bởi những tiếng động lạ phát ra từ khu vườn gần nơi cô nghỉ ngơi.

Kristy phát hiện ra một con rắn cát bụng vàng và một con kỳ đà đang chiến đấu ác liệt. 2 con bò sát cuốn lấy nhau, chiến đấu vô cùng ác liệt khiến cho Kristy không thể phân biệt được đâu là kẻ đi săn, đâu là con mồi.

Kỳ đà là loài động vật có vẻ ngoài dữ dằn, hung dữ nhưng bên trong lại hiền lành, nhút nhát. Bình thường, hễ nghe thấy tiếng động lạ hoặc có con vật khác lại gần là kỳ đà sẽ tìm đường trốn ngay. Tuy nhiên, khi bị dồn đến đường cùng, kỳ đà sẽ trở nên hung dữ lạ thường và sẵn sàng phản kháng lại những loài vật khác to lớn hơn nó.

Bị tấn công bởi con rắn dài hơn rất nhiều, lại còn là kẻ đi săn chuyên nghiệp, con thằn lằn không hề tỏ ra yếu thế mà còn có nhiều pha ăn miếng trả miếng sắc nét. Tuy nhiên, sau khoảng 2 giờ đồng hồ chống trả quyết liệt, con thằn lằn đã kiệt sức do bị con rắn siết chặt trong thời gian dài, ngoan ngoãn trở thành bữa ăn cho kẻ săn mồi.

Công Hiếu (t.h)