Giải trí

Clip: Ra đòn siêu dị, võ sĩ MMA khiến đối thủ nằm sàn sau 13 giây

Khi khán giả chưa kịp ổn định chỗ ngồi, võ sĩ MMA Anton Turkalj đã tung ra cú đấm, hạ knock out đối thủ chỉ trong vòng 13 giây.

Màn knock out chớp nhoáng này diễn ra trong trận đấu giữa Anton Turkalj và Konstantin Soldatov, tại sự kiện Brave CF 50.

Trước khi trận đấu diễn ra, võ sĩ Thụy Điển, Anton Turkalj chưa từng thua trận nào trong sự nghiệp MMA. Trong khi đó, võ sĩ Konstantin Soldatov cũng mới thua 1 trận kể từ khi thượng đài. Tuy nhiên, cuộc so tài giữa hai võ sĩ lại kết thúc một cách chóng vánh.

Cụ thể, khi trận đấu vừa diễn ra, cả hai võ sĩ đều thể hiện lối chơi tấn công. Sau khi tung ra liên tiếp 2 cú đá, Anton Turkalj đã xoay lưng lại rồi đấm thẳng thẳng vào mặt đối thủ. Tận dụng việc Konstantin Soldatov ngã xuống sàn, Anton Turkalj đã lao vào bồi thêm vài cú đấm.

Lúc này, trọng tài đã lao vào can thiệp và tuyên bố chiến thắng knock out cho Anton Turkalj chỉ sau 13 giây. Với chiến thắng này, Anton Turkalj đã có 7 trận toàn thắng trong sự nghiệp, trong đó có 5 trận thắng bằng knock out.

Hải Vân (T/H)