Giải trí

Clip: Ra đòn nhanh như chớp, võ sĩ sumo hạ gục đối thủ MMA sau 6 giây

Chỉ đúng 6 giây sau khi trận đấu bắt đầu, võ sĩ sumo Tsuyoshi Sudario đã tung ra những cú đấm uy lực và hạ knock out đối thủ MMA.

Màn knock out ấn tượng này diễn ra trong trận đấu giữa võ sĩ sumo Tsuyoshi Sudario và đối thủ Kazushi Miyamoto, tại sự kiện Rizin FF 27.

Được biết, Tsuyoshi Sudario là võ sĩ sumo khá nổi tiếng, từng một lần giành chức vô địch Nhật Bản. Đến năm 2020, võ sĩ này quyết định chuyển sang thi đấu MMA. Trong khi đó, võ sĩ 42 tuổi Kazushi Miyamoto chỉ mới lần đầu bước lên "chiến đài sinh tử" MMA. Thế nhưng, màn ra mắt lần đầu này lại kết thúc theo một kịch bản đầy chóng vánh.

Cụ thể, ngay khi trọng tài ra hiệu cho trận đấu bắt đầu, Miyamoto đã ngay lập tức lao về phía đối thủ. Tuy nhiên, anh đã bị Tsuyoshi Sudario tung đòn đấm ngã trên sàn đấu. Dù cố gắng đứng dậy nhưng ngay sau đó, Miyamoto lại bị hạ gục một lần nữa.

Thấy Sudario tung thêm cú đấm vào mặt Miyamoto, trọng tài đã phải lao vào can thiệp và cho dừng trận đấu. Kết quả, võ sĩ sumo Sudario giành chiến thắng knock out chỉ sau 6 giây, và đây là chiến thắng nhanh nhất trong lịch sử của giải đấu này.

Hải Vân (T/H)