Giải trí

Clip: Ra đòn không cần nhìn, võ sĩ MMA khiến đối thủ bất tỉnh trên sàn đấu

Cú ra đòn trong tư thế quay lưng của võ sĩ người Nga Gazavat Suleimanov đã khiến đối thủ người Trung Quốc ngã xuống sàn, bất tỉnh ngay lập tức.

Nguồn clip: That's why MMA!

Pha so tài đầy căng thẳng này diễn ra trong trận đấu giữa võ sĩ người Nga Gazavat Suleimanov và đối thủ người Trung Quốc Yibugele.

Khi trận đấu mới bắt đầu, cả hai võ sĩ đã tung ra những cú đấm, đá liên tiếp về phía đối phương. Sau đó, trong một tình huống quay lưng về phía Yibugele, Gazavat Suleimanov đã bất ngờ xoay người rồi tung đòn trúng mặt đối thủ.

Cú ra đòn cực mạnh đã khiến cho võ sĩ Trung Quốc ngã xuống sàn đấu và bất tỉnh. Trọng tài đã ngay lập tức ra hiệu dừng trận đấu và chạy lại xem xét tình hình của Yibugele. Cuối cùng, ông quyết định cho Gazavat Suleimanov giành chiến thắng knock-out.

Với chiến thắng này, Gazavat Suleimanov đã đoạt chức vô địch hạng nhẹ đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Đồng thời nâng chuỗi thành tích lên 12 trận thắng trong 14 lần so tài ở sàn đấu MMA.

Điều đặc biệt là cú ra đòn của Gazavat Suleimanov sau đó đã gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều người còn phán đoán đây sẽ là cú "nốc ao" ấn tượng nhất năm 2020.

Hải Vân (T/H)