Mới- nóng

Clip: Quên kéo phanh tay, nữ tài xế khiến xe sang "gãy cánh"

Chỉ vì quên kéo phanh tay khi xuống khỏi xe, nữ tài xế đã khiến chiếc Porsche Cayenne của mình bị gãy gập cửa.


Hình ảnh ghi lại được cho thấy, khi vừa rời khỏi chỗ đậu xe, chiếc xe Porsche Cayenne đã xảy ra va chạm với chiếc BMW đỗ ngay bên cạnh. Quá hốt hoảng, nữ tài xế gây ra va chạm đã vội xuống xe để kiểm tra. Tuy nhiên, do quên kéo phanh tay và cài số về P nên chiếc Porsche Cayenne đã bị trôi về đằng sau.

Phát hiện ra sự việc, cô gái vội vã quay vào xe để kéo phanh tay nhưng đã quá muộn. Chiếc xe dần trôi về phía sau khiến cánh cửa phía bên phải va chạm với cột của bãi xe và gãy gập về trước. Điều may mắn là nữ tài xế không bị kẹp trúng.

Một một đoạn clip khác cũng cho thấy, chiếc BMW bên cạnh hư hỏng khá nặng ở đầu xe. Gần như toàn bộ phần đầu của mẫu xe sang đã bị bung ra.

Trước đó vào ngày 10/9, do bất cẩn trong lúc lùi xe, một nữ tài xế cũng gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở thành phố Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Theo đó, một nhóm người đang ngồi trò chuyện trên đường thì bất ngờ bị chiếc xe SUV do tài xế nữ 44 tuổi điều khiển lùi trúng. Va chạm xảy ra khiến 4 người văng xuống đường bị thương nặng, nhiều ô tô, xe máy hư hỏng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cảnh sát địa phương điều tra.

Hải Vân (T/H)