Video

Clip: Quay lén, tên biến thái gặp ngay nữ cao thủ Taekwondo và cái kết

Tìm cách quay lén trong nhà vệ sinh công cộng, nam thanh niên nhanh chóng bị nữ cao thủ Taekwondo đuổi theo và dạy cho một bài học nhớ đời.

Một nam thanh niên đã lẻn vào nhà vệ sinh nữ của một cửa hàng Nhật Bản ở tỉnh Chachoengsao, Thái Lan và cố gắng quay phim một người phụ nữ. Nhận thấy chiếc điện thoại quay lén mình, cô gái 28 tuổi, là nhân viên của nhà hàng đã lập tức đuổi nam thanh niên ra ngoài.

Hình ảnh ghi lại được từ camera giám sát cho thấy, thanh niên này tìm cách nhảy lên xe máy để bỏ chạy nhưng đã bị cô gái đuổi kịp. Sau khi tóm được kẻ quay trộm, cô gái bắt đầu tung ra những cú đấm, đá vào người nam thanh niên.

Mặc dù có thời điểm, tên này chống cự được, đẩy cô gái ngã xuống đường nhưng cô cũng ngay lập tức đứng dậy, tung thêm vài cú đấm trước khi chạy trở lại nhà hàng và gọi thêm trợ giúp từ các đồng nghiệp. Trước khi tên biến thái lên xe tẩu thoát, cô gái cũng nhanh tay giật được điện thoại của hắn và đưa bằng chứng cho đồng nghiệp trước khi tên này xóa đoạn clip.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, cô gái tỏ ra tất tức giận trước hành vi đồi bại của nam thanh niên và cảnh báo phụ nữ nên cẩn thận khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng. Cô gái cũng cho biết, bản thân đã học Taekwondo từ năm 7 tuổi và giành được một số huy chương vàng.

Trong khi đó, về phía tên biến thái, áo sơ mi của cậu ta bị "nạn nhân" xé toạc, công khai xin lỗi, đồng thời khẳng định hành động của bản thân xảy ra trong lúc "say xỉn và thiếu tỉnh táo".

Được biết, gã thanh niên sau đó đã công khai xin lỗi vì hành động biến thái của mình.

Hải Vân (T/h)