Video

Clip: Quay đầu trên cao tốc, ô tô con gặp tai nạn kinh hoàng

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một chiếc xe bán tải đâm vào một chiếc xe ô tô đang quay đầu trên đường cao tốc ở Thái Lan.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một chiếc xe bán tải đâm vào một chiếc ô tô đang quay đầu trên đường cao tốc ở Thái Lan.

Tài xế Thana Samrarnjit, 33 tuổi, đang trên đường về nhà sau khi chở công nhân đến một nhà máy thì phát hiện chiếc Toyota Yaris màu trắng đang cố quay đầu xe nhanh trên đường ở tỉnh Chachoengsao, Thái Lan.

Cảnh quay từ camera hành trình cho thấy chiếc Toyota ở ngoài cùng bên trái làn đường đột nhiên rẽ sang đường và lái thẳng vào đường của Thana.

Trung úy cảnh sát Thanchanok Ratchanthong của Sở cảnh sát Mueang Chachoengsao cho biết các sĩ quan nhận được trình báo về vụ tai nạn lúc 17h. Họ đến khám nghiệm hiện trường trước khu nghỉ dưỡng In Love Resort và phát hiện chiếc xe bán tải Isuzu nằm bên đường với phần cản trước và mui xe bị hư hỏng.

Chiếc Toyota Yaris đang chắn ngang một làn đường sau khi trục xe bị bung ra do va chạm. Người lái xe, Wirat Chaengaum, 56 tuổi và hành khách Somsri Sookklin, 52 tuổi, bị trầy xước ở tay, lưng và được đưa đến Bệnh viện Buddhasothorn.

Tài xế xe bán tải Thana cũng có mặt tại hiện trường chờ cơ quan chức năng. Anh kể: "Tôi vừa chở công nhân đến nhà máy xong và đang lái xe về nhà. Đột nhiên, chiếc sedan ở phía bên trái cố gắng quay đầu xe khi tôi đang đến gần. Tôi cố đạp phanh nhưng không phanh kịp nên đã tông vào.

Vụ va chạm khiến tôi mất lái và rơi xuống mương bên đường. May mắn thay, tất cả công nhân đều đã có mặt tại nhà máy. Nếu không, có lẽ họ đã bị thương".

Trung úy cảnh sát Thanchanok cho biết Thana và Wirat sẽ bị đưa về đồn cảnh sát để thẩm vấn.

Hải Vân (Theo Newsflare)