Giải trí

Clip: "Quái vật khổng lồ" tỷ thí "võ sĩ tí hon" và cái kết bẽ mặt

Khi Choi Hong-man còn chưa kịp tung ra được bất kỳ pha tấn công nào thì anh đã bị Bobby Ologun knock-out vô cùng chóng vánh.

Trận thượng đài MMA giữa võ sĩ hạng siêu nặng Choi Hong-man người Hàn Quốc và đối thủ người Nhật Bản gốc Nigeria Bobby Ologun đã được Website 163.com đăng tải.

Choi Hong-man được nhiều người biết đến với biệt danh "Quái vật khổng lồ" của làng MMA Hàn Quốc với chiều cao lên tới 2m18, nặng 160kg. Anh cũng được đánh giá là nhỉnh hơn so với đối thủ của mình.

Tưởng chừng võ sĩ "khổng lồ" này sẽ dễ dàng hạ gục được đối thủ người Nhật thì một kịch bản hoàn toàn trái ngược đã diễn ra.

Ngay đầu hiệp 1, Bobby Ologun đã thực hiện 2 cú đấm liên tiếp trúng vào mặt của Choi Hong-man. Võ sĩ người Hàn Quốc vẫn trụ vững sau tình huống này. Tuy nhiên, chỉ ít giây sau đó, Bobby Ologun tiếp tục dồn đối thủ vào phía mép đài rồi đấm Choi Hong-man gục xuống sàn. Trọng tài đã cho khép lại trận đấu chỉ sau đúng 16 giây.

Cho đến nay, đây vẫn là thất bại nhanh nhất và cũng đáng thất vọng nhất trong sự nghiệp thi đấu (cả kickboxing lẫn MMA) của Choi Hong-man.

Trước đó vào tháng 11/2018, võ sĩ xứ Kim chi cũng thua "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long bằng pha knock-out ở trận đấu mà theo luật chỉ đánh đúng 1 hiệp kéo dài 9 phút.

Hải Vân (T/H)