Giải trí

Clip: Quá trình sản xuất xe triệu đô Rolls-Royce hoàn toàn thủ công

Rolls Royce chỉ có một nhà máy duy nhất trên thế giới nhưng đây lại là nơi cho ra đời những sản phẩm đòi hỏi sự cầu kỳ, sáng tạo và chính xác đến từ những người thợ làm thủ công có tay nghề cao.

Rolls-Royce là một trong những thương hiệu ô tô uy tín nhất trên thế giới và trái tim của thương hiệu này chính là nhà máy sản xuất của họ - nơi các mẫu xe được xây dựng.

Bạn sẽ không thấy bất kỳ máy móc nào phụ trách việc lắp ráp tại nhà máy này. Dây chuyền lắp ráp của họ gồm một nhóm các nhân viên cao cấp và tài năng, họ sẽ dùng chính đôi tay của mình để lắp ráp mỗi chiếc xe, sản lượng trung bình đạt 4 đến 5 xe một ngày.

Tuy nhiên, cũng có một số khâu mà những đôi bàn tay lành nghề này cần giúp đỡ. Ví dụ như sơn là một khâu cần đến sự chính xác của máy móc. Mặc dù vậy, Rolls-Royce cũng có một đội ngũ các nghệ sỹ thiết kế tài năng sẽ vẽ từng decal theo mong muốn của khách hàng.

Hải Vân (tổng hợp)

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi các video đặc sắc Khám phá những sản phẩm độc đáo nhất thế giới trên báo điện tử Người Đưa Tin vào 10h sáng hàng ngày.