Giải trí

Clip phút “điên” xuất thần của chân dài “thét ra lửa”

Không hổ danh "chị đại" làng mốt Việt, chỉ một phút "điên" xuất thần trên sàn diễn, chân dài họ Võ đã khiến dân tình "chao đảo".

Nhắc đến siêu mẫu Võ Hoàng Yến, nhiều người nghĩ ngay tới hình ảnh một "nữ hoàng catwalk" với những sải bước “thần sầu” đầy ma lực, cùng thần thái sang chảnh, lạnh lùng đến khó tin trên sàn diễn thời trang. Vẻ đẹp sắc lạnh, ma mị của Võ Hoàng Yến, khiến hình ảnh của cô nàng trở nên khác biệt giữa làng thời trang Việt.

Võ Hoàng Yến gây ấn tượng với những bước catwalk "thần sầu".

15 năm vùng vẫy trong nghề, hào quang – tủi nhục, chân dài 8X đều nếm đủ. Đứng lên từ vấp ngã, sai lầm trong quá khứ, Võ Hoàng Yến đã có màn “lội ngược dòng” ngoạn mục khiến nhiều người phải “ngả mũ thán phục”. Trong đó, khả năng “công phá” trên mặt trận sàn diễn thời trang của Võ Hoàng Yến đã tạo nên “cơn sốt” trong giới mộ điệu.

Đặc biệt, Võ Hoàng Yến đã ghi dấu một năm 2020 không thể tuyệt vời hơn. Không quá khi gọi Võ Hoàng Yến là siêu mẫu hàng đầu ngành thời trang Việt ở thời điểm hiện tại. Tần suất xuất hiện dày đặc của chân dài họ Võ trong các show diễn thời trang dịp cuối năm đã “bảo chứng” cho tên tuổi của cô. Còn nhớ, tại sự kiện Lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam 2020 vừa kết thúc, Võ Hoàng Yến có 4 lần đảm nhận vị trí Vedette. Không ít lần, chỉ một phút "điên" xuất thần của chân dài làng mẫu đủ khiến dân tình "chao đảo".

Clip Võ Hoàng Yến "công phá" sàn catwalk năm 2020:


Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật về dấu ấn tuyệt đẹp này, Võ Hoàng Yến bày tỏ: “Sự nỗ lực, cố gắng không ngừng và “ngôi sao” may mắn đã giúp tôi có được ngày hôm nay. Thật lòng, tôi luôn biết ơn tổ nghề, đồng nghiệp và khán giả đã luôn ưu ái, đồng hành với mình suốt chặng đường vừa qua.

Tuy nhiên, hào quang chỉ là tạm thời, nên tôi không cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng. Phải làm sao vừa giữ được “lửa” nghề và sự yêu mến của khán giả, mà không “đánh mất” tính cách của mình. Với tôi, tính cách chính là dấu ấn, chữ ký đặc biệt tạo nên con người Võ Hoàng Yến trong lòng công chúng. Đó là thử thách lớn nhất với tôi lúc này và bản thân vẫn đang cố gắng để giữ được điều đó”.

Chỉ một phút "điên" xuất thần của Võ Hoàng Yến đủ khiến dân tình "chao đảo".

Chân dài họ Võ cho biết, cô không phải là người tham lam và cảm thấy bằng lòng với những gì mình đã có. Đứng lên từ chính sai lầm từng vấp phải, Võ Hoàng Yến nhận ra: “Một người thành công không bao giờ nhận mình là số 1, mà phải đặt cho mình những mục tiêu mới để tiếp tục chinh phục. Tôi của hiện tại không hề biết tự mãn”.

Cũng theo Võ Hoàng Yến, giờ đây khi đã có “chỗ đứng” nhất định trong làng thời trang, cô mong muốn thử sức ở những lĩnh vực mới. Có thể là điện ảnh. “Trước đây, tôi cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng đều từ chối vì sợ. Còn bây giờ, tôi thấy mình có đủ tố chất và cái duyên để trải nghiệm với điện ảnh. Tôi vẫn đang chờ cơ hội!”, nữ siêu mẫu bày tỏ.

Một Võ Hoàng Yến ngọt ngào, đằm thắm phía sau vẻ lạnh lùng, cá tính.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 tại TP.HCM. Dù từng vướng phải nhiều ồn ào, thị phi song không thể phủ nhận sức hút và tầm ảnh hưởng của Võ Hoàng Yến trong làng mẫu Việt. Ở độ tuổi ngoài 30, chân dài họ Võ đã có vị trí nhất định trong làng giải trí. Về đời tư, dù sống khá kín tiếng, nhưng cô cũng sở hữu những khối tài sản nhiều người mơ ước.