Giải trí

Clip: Phun nọc độc vào cầy mangut, rắn hổ mang chúa bị trừng phạt

Bị cầy mangut bao vây, rắn hổ mang chúa phun nọc độc vào mắt kẻ thù làm nó choáng váng. Tuy nhiên, rắn hổ mang đã phải nhận lấy sự trừng phạt ngay sau đó.

Rắn hổ mang vốn là con mồi yêu thích của cầy mangut, chính vì vậy mà ngay khi phát hiện ra rắn hổ mang đàn cầy mangut đã lập tức bao vây. Con rắn độc nâng cao phần thân trước, bành chiếc cổ gớm ghiếc lên thách thức.

Khi những con cầy mangut còn ngập ngừng chưa lao vào tấn công thì rắn hổ mang bất ngờ phun nọc độc. Tia nọc độc kéo dài từ chân răng nanh của rắn hổ mang chúa bắn ra ngoài kèm theo tiếng rít rùng rợn. Một trong số con cầy mangut không may đã dính phải thứ nọc độc chết người này. Nạn nhân tỏ ra bối rối, lắc đầu, dụi mắt, cố tìm mọi cách để thoát khỏi cảm giác khó chịu mà chất độc chết người mang lại.

Đàn cầy mangut quá đông, độc chiêu này của rắn hổ mang chúa không giúp nó thoát khỏi tình thế nguy hiểm. Trái lại, ngay sau đó nó đã phải nhận một màn trừng phạt dã man đến từ đàn cầy mangut. Không mất nhiều thời gian để đàn cầy mangut xé xác rắn hổ mang rồi chia nhau từng miếng thịt.

Công Hiếu (t.h)