Mới- nóng

Clip: Phúc XO từng được lên truyền hình vì lập kỷ lục đeo vàng nhiều nhất Việt Nam

Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, quận 12, TP.HCM) hay còn gọi là Phúc XO, từng xuất hiện trên sóng truyền hình với danh hiệu là người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam.

Chia sẻ trên sóng truyền hình, Trần Ngọc Phúc cho hay số vàng anh mang trên người có khối lượng hơn 13kg vàng và trị giá hơn 13 tỷ đồng. Trong đó, "combo" dây chuyền nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 1/2kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg...

Thông tin trên báo Người lao động, ngày 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Trần Ngọc Phúc (tự Phúc XO; SN 1983, ngụ quận 12, TP.HCM) để điều tra về hành vi kinh doanh quán karaoke liên quan đến ma túy.

Theo đó, vào tối 9/4, đoàn kiểm tra liên ngành và Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an quận 12 bất ngờ kiểm tra karaoke XO của ông Trần Ngọc Phúc trên đường Trường Chinh, Tân Thới Nhất (quận 12) thì phát hiện trong karaoke này có hàng chục thanh niên đang phê ma túy. Karaoke này có 15 phòng được bố trí trên 6 tầng lầu với dàn âm thanh, nội thất hiện đại. Hiện Công an TP.HCM đang lấy lời khai Phúc XO để làm rõ những vấn đề liên quan.

Được biết, Phúc XO nổi tiếng trên mạng khi có nhiều video đăng tải trên youtube, thể hiện là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam.

Phúc XO còn sắm theo nhiều vật dụng bằng vàng "khủng" như: siêu xe mạ vàng, mũ vàng… Trần Ngọc Phúc còn sở hữu dàn xe máy biển số ngũ quý cực độc và những siêu ô tô, mô tô hiếm có tại Việt Nam.

Hải Vân (tổng hợp)