Mới- nóng

Clip: Phóng tốc độ nhanh, 2 nữ sinh lao thẳng vào đuôi container ở Hải Phòng

Khi điều khiển xe máy lưu thông trên đường, 2 nữ sinh bất ngờ tông thẳng vào đuôi container đang dừng đỗ khiến nhiều người rùng mình.


Vụ tai nạn xảy ra vào 21h ngày 9/9, trên đường Hùng Vương, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, Hải Phòng và được camera giám sát của nhà dân ghi lại.

Thời điểm trên, có 2 nữ sinh cấp 3 chở nhau trên một chiếc xe máy chạy với tốc độ cao trên đường. Khi đi đến trước một cửa hàng mua bán xe máy thì tông thẳng vào đuôi chiếc xe container đang dừng đỗ.

Sau cú tông mạnh, 2 nữ sinh văng xuống đường, bị thương nặng và đã được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm cạnh đuôi xe container và bị vỡ nát.

Ngay sau khi được đăng tải, clip ghi lại vụ tai nạn đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý. Nhiều người cho rằng, việc các bậc phụ huynh để con em mình điều khiển xe máy khi chưa đủ tuổi là vô cùng nguy hiểm.

"2 đứa phóng như thế thì chịu rồi", "Phóng nhanh quá, mong người không sao", "Xe dừng đỗ như thế mà vẫn tông vào được, chắc là không chú ý quan sát rồi"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Hải Vân (T/H)