Mới- nóng

Clip: Phì cười thanh niên rón rén trộm xe máy ngay trước cửa nhà dân

Thấy chiếc xe Air Blade dựng trước cửa nhà dân không có người trông coi, nam thanh niên đã tiến lại gần rồi dùng một vật lạ bẻ khóa.


Sự việc xảy ra vào 21h58 ngày 17/1, tại xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Thời điểm trên, xuất hiện một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm màu vàng đang khom người rồi tiến về phía chiếc xe Air Blade đang dựng trước cửa nhà dân.

Ngay sau đó, hắn dùng một vật lạ bẻ khóa rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát ghi lại. Theo thông tin mà người đăng tải clip chia sẻ, chiếc xe bị mất mang BKS: 62N1 - 205.61.

Trước đó, vào ngày 3/1, một vụ dàn cảnh trộm xe táo tợn cũng xảy ra tại khu chợ ở phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Cụ thể, sau khi đi vào bãi gửi xe, một trong 2 tên ngồi trên chiếc Exciter đã dùng đoản bẻ khóa chiếc xe Sirius. Vài giây sau, nhân viên bảo vệ phát hiện ra điều bất thường nên đã tiến về phía đối tượng. Thấy vậy, tên đứng phía ngoài vẫy tay ra hiệu cho nam bảo vệ đi ra phía mình để nói chuyện.

Cùng thời điểm này, có 4 đối tượng đi trên 3 chiếc xe máy cũng tiến đến. Khi thấy đồng bọn của mình đã khống chế được tâm lý của nhân viên giữ xe, 2 đối tượng đi chiếc Exciter đến sau cũng đã tiến sát về phía bãi để xe. Chúng nhanh chóng bẻ khóa rồi trộm đi chiếc Raider mà bảo vệ vẫn không hề hay biết gì.

Sau khi đồng bọn rời đi, những tên còn lại liền dàn cảnh cãi cọ rồi cướp chiếc Sirius bỏ chạy. Dù bảo vệ đã cố gắng đuổi theo nhưng không kịp.

Hải Vân (T/H)