Video

Clip: Phát hiện vợ ngoại tình, người chồng có màn xử lý cực "cao tay"

Phát hiện vợ ngoại tình, người chồng đã quyết định đưa cả hai đến một ngôi đền và tác thành cho họ.

Sự việc xảy ra mới đây tại ngôi làng Nardiganj, ở Nawada, bang Bihar, Ấn Độ.

Đoạn clip được lan truyền trên mạng cho thấy, người phụ nữ và người tình đang thực hiện nghi thức hôn lễ truyền thống tại một ngôi đền, trước sự chứng kiến của chồng cô. Khi người tình bôi son lên trán, người phụ nữ đã bật khóc nức nở.

Được biết, một người phụ nữ trẻ trong clip đã vẫn lén lút đến nhà người tình khi chồng đi vắng. Thật không may, không giống như những lần trước, cặp đôi đã bị người nhà bắt quả tang và họ đánh đập người đàn ông. Thậm chí, dân làng còn tức giận yêu cầu cặp đôi rời khỏi làng.

Tuy nhiên, khi chồng của người phụ nữ trở về và phát hiện ra sự việc, anh ta đã đưa ra một quyết định khiến tất cả đều phải kinh ngạc. Người chồng đã đưa cặp đôi đến một ngôi đền và gả vợ cho người tình của cô ta. Người tình của người phụ nữ cũng đã kết hôn và có 3 con.

Được biết, trước đó, người chồng từng phát hiện sự không chung thủy của vợ chỉ vài ngày sau khi kết hôn. Ban đầu, anh cố thuyết phục vợ từ bỏ người tình. Ngoài mặt, người vợ đồng ý. Nhưng sau ba năm kết hôn, có với nhau hai người con nhưng trái tim người phụ nữ vẫn thuộc về người tình.

Các quan chức địa phương cho biết, họ đã nắm được thông tin về vụ việc, nhưng cho đến nay, vẫn chưa có khiếu nại nào.

Hải Vân (T/h)