Video

Clip: Phát hiện cá mập bơi dạt vào bờ biển nổi tiếng, gây hoang mang

Khoảnh khắc ấn tượng khi một con cá mập dài khoảng 2 m tiến vào bờ tại một bãi biển nổi tiếng ở Majorca, đã gây hoang mang cho du khách.

Theo tờ The Sun, qua những hình ảnh chia sẻ, người ta tin rằng đó là loại cá mập tintorera hoặc cá mập xanh. Đoạn phim được quay vào ngày 16/4, trên một bãi biển phía đông nam đảo Cala Llombards, Majorca, Tây Ban Nha, nơi đây là một điểm du lịch nổi tiếng.

Cảnh quay đáng sợ về con cá mập trong làn nước nông cho thấy nó rõ ràng đang bị lạc đường. Một phụ nữ Tây Ban Nha đã quan sát con cá khi đuôi của nó xuất hiện trên mặt nước và nó trôi dạt gần như vào bờ cát. Người này cho biết, con cá mập bị sóng đánh vào bờ và nó đập đuôi mạnh để cố gắng trở lại đại dương. "Con cá này sẽ kết thúc cuộc đời của nó nếu bị kẹt ở đây. Chúng ta phải kéo nó ra khỏi nước”, nữ  du khách bày tỏ suy nghĩ.

Thật may mắn, đến cuối cùng, nỗ lực vật lộn với sự sống của con cá đã thành công và nó đã bơi trở lại vùng nước sâu trước khi biến mất.

Con cá mập vật lộn để quay trở lại đại dương.

Cảnh quay về con cá mập này đã được ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội, nhưng nơi nó hiện diện hiện chưa được xác định chính xác khiến nhiều người lo lắng. Qua đoạn phim có thể thấy, mặc dù trời đang sáng nhưng có vẻ như không có nhiều người trên bãi biển vào thời điểm đó, nhiều người suy đoán đây có thể là khu vực ít người lui tới.

Tháng trước, một con cá mập cùng kích thước cũng được tin là loại tintorera đã được phát hiện đang bơi trong nước tại một điểm tắm nổi tiếng trên đảo Ibiza.

Năm ngoái, trong tháng 5, cảnh báo khẩn cấp đã được đưa ra cho những người tắm biển về việc phải rời khỏi mặt nước sau khi một con cá mập bơi vòng quanh bãi biển ở Majorca. .

Clip: Phát hiện cá mập bơi dạt vào bờ biển nổi tiếng, gây hoang mang.

Quốc Tiệp (theo The Sun)