Video

Clip: Phát hiện biệt thự bị bỏ hoang chứa đầy những bức tranh đẹp

Yannik, một nhà thám hiểm đô thị đã ghi lại video phát hiện đáng kinh ngạc về một biệt thự của nghệ sĩ nổi tiếng đã bị bỏ hoang, chứa đầy những bức tranh đẹp.

Yannik, 21 tuổi, là sinh viên kinh doanh và kinh tế, đã đặt chân đến nhiều quốc gia như Pháp, Bỉ, Slovenia, Ai Cập… để tìm hiểu về các tòa nhà bị bỏ hoang và mục nát theo thời gian.

Trong cuộc thám hiểm mới nhất của mình, Yannik đã phát hiện một biệt thự ở vùng nông thôn Pháp bị bỏ hoang. Trong đoạn video được Yannik ghi lại và đăng tải lên trên TikTok với tài khoản là @urbexguide hiện đã thu hút 64.000 lượt xem và 5.800 lượt thích.

Đoạn video bắt đầu bằng cảnh bên ngoài của dinh thự trong bóng tối, và sau đó, các đoạn clip tiết lộ bên trong ngôi nhà đa dạng về trạng thái mục nát và vẻ đẹp nghệ thuật, bao gồm cả bức tranh tường trên trần nhà.

Yannik nói: "Cảm giác khi bước vào ngôi biệt thự lớn như thế này thực sự đáng kinh ngạc. Bạn có thể cảm nhận được sự sáng tạo nghệ thuật và vẻ đẹp độc đáo ẩn sau những bức tranh và không gian rộng lớn này”.

Theo những thông tin Yannik tìm hiểu, ngôi biệt thự đã bị bỏ hoang từ năm 2004 và từng là nơi ở của một nghệ sĩ nổi tiếng. Cuốn nhật ký ẩn giấu mà Yannik phát hiện tại đây cung cấp những hiểu biết sâu sắc về suy nghĩ và nguồn cảm hứng của người nghệ sĩ này.

Đoạn video đã khiến người dùng mạng xã hội choáng váng và tò mò về những bí ẩn tiềm ẩn trong biệt thự này, và Yannik chắc chắn rằng anh sẽ quay lại để tiếp tục khám phá thêm.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)