Video

Clip: Phanh gấp trượt ngã trước đầu ô tô, nam sinh thoát chết khó tin

Thấy nam sinh ngã xuống đường, chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình đã đánh lái sang phải để tránh xảy ra tai nạn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh thoát chết ngay trước đầu ô tô, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, một nam sinh điều khiển xe đạp điện đang lưu thông trên đường thì bất ngờ gặp một người đàn ông đi từ trong ngõ ra. Do gặp tình huống bất ngờ, nam sinh lập tức phanh xe lại để tránh xảy ra va chạm. Tuy nhiên, cú phanh gấp lại khiến nam thanh niên ngã nhào xuống đường.

Cùng lúc này, một chiếc xe ô tô di chuyển theo hướng ngược lại đi tới. May mắn là chiếc xe ô tô đã lái sang phải, tránh đâm vào nam sinh và thoát được một vụ tai nạn đáng tiếc.

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại màn thoát chết trong gang tấc này đã nhận được nhiều ý kiến bình luận.

"Đi từ ngõ nhỏ ra mà phi ầm ầm như đường vắng, may mà cháu bé không sao chứ không lại oan gia xe ô tô rồi", "Nam sinh may mắn quá, tí nữa là mất mạng rồi", "Đi đường mà không chú ý là dễ tai nạn lắm"... là những bình luận được người xem để lại.

Hải Vân (T/h)