Cộng đồng mạng

Clip: Phẫn nộ hai giáo viên mẫu giáo tại Trung Quốc bạo hành dã man học sinh

Chỉ vì một số học sinh nghịch ngợm, không chịu ngủ trưa mà hai giáo viên đã đánh các em dã man, thậm chí dọa đuổi khỏi lớp học.

Đoạn clip được Đài truyền hình Chiết Giang đưa tin, hai nữ giáo viên đang trông coi gần 20 học sinh nhỏ tuổi trong giờ nghỉ trưa. Hai nữ giáo viên này sắp xếp cho mỗi học sinh nằm trên một giường riêng.

Tuy nhiên có một vài em học sinh còn chưa ngủ ngay, mà còn nghịch ngợm. Thay vì dỗ dành các em đi ngủ, hai nữ giáo viên liên tục đánh vào người, tát vào mặt, thậm chí đạp ra khỏi giường và dọa đuổi học sinh ra khỏi lớp.

Con trai 3 tuổi của anh Sun không phải học sinh duy nhất bị hai nữ giáo viên này bạo hành. Theo lời kể của anh Sun, vào ngày 7/7 anh vô cùng bức xúc, khi thấy cậu con trai 3 tuổi của mình đi học về với tổn thương khá nghiêm trọng trên cơ thể.

Ngay lập tức lập tức liên lạc với trường mẫu giáo, nơi con trai theo học để yêu cầu nhà trường giải thích và được xem lại camera lớp học ngày hôm đó, không ngờ chứng kiến cảnh tượng vô cùng sốc.

Cũng trong một đoạn clip khác, con trai của anh Sun đã bị bị giáo viên đánh và tát liên tục vào mặt vì không chịu ngủ trưa. Thậm chí, hai nữ giáo viên lại quay sang đe dọa một em học sinh khác.

Hai nữ giáo viên này đã bị cảnh sát tạm giam để phục vụ điều tra, với cáo buộc đánh đập dã man học sinh.

Chia sẻ với truyền thông, ông Qiu chủ của ngôi trường khẳng định: "Sau khi cuộc điều tra kết thúc, nhà trường cũng sẽ chấm dứt hợp đồng giảng dạy với 2 nữ giáo viên này".

Đây không phải trường hợp trẻ bị bạo hành đầu tiên xảy ra tại Trung Quốc. Trước đây đã từng xảy ra một số vụ bạo hành diễn ra, với mức độ nặng nhẹ khác nhau tất cả đều gây hậu quả nghiêm trọng đến các em học sinh.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)