Video

Clip: Phẫn nộ cảnh tài xế điên cuồng lái xe "truy sát" cô gái trên phố

Chứng kiến cảnh cô gái trẻ bị gã tài xế điên cuồng lái xe "truy sát" trên phố, nhiều người đã không khỏi sợ hãi.

Sự việc xảy ra vào ngày 12/4, tại một khu phố ở Thành phố Elizabeth, bang New Jersey (Mỹ). Nạn nhân là cô gái trẻ Morgan Scott (23 tuổi).

Hình ảnh ghi lại từ camera của một nhà dân cho thấy, khi đang di chuyển trên đường, chiếc xe ô tô của tài xế Vincent Jean (56 tuổi) đã xảy ra va chạm nhỏ với Morgan.

Khi cô gái giơ điện thoại lên định chụp lại biển số chiếc SUV Mitsubishi thì bất ngờ nam tài xế cho xe lùi lại nhằm đâm vào cô gái trẻ nhưng bất thành. Sau đó, hắn tiếp tục cho xe quay lại và lao về phía Morgan. Quá sợ hãi, cô nàng liền bỏ chạy.

Tuy nhiên, do bị vấp ngã, Morgan đã nằm gọn dưới bánh xe của tên tài xế ngông cuồng. Khi đã cán qua người nạn nhân, hắn còn cố tình lùi lại tận 3 lần. Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này, những người có mặt tại hiện trường đã phải hét lên và yêu cầu hắn dừng lại. Điều phẫn nộ là tên tài xế vẫn bấm còi và tấn công Morgan. Sau khi gây án xong, Vincent Jean lái xe rời khỏi hiện trường.

Được biết, nạn nhân được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Dù sống sót nhưng cô gái trẻ bị tổn hại 60% cơ thể.

Ngay ngày hôm sau, cảnh sát đã bắt giữ được gã tài xế và hắn bị buộc tội cố ý giết người cấp độ 1 và tấn công người khác bằng ô tô.

Hải Vân (T/h)