Mới- nóng

Clip: Phẫn nộ cảnh người đàn ông trộm ví trên xe khách rồi ung dung ngồi đếm tiền

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trộm ví tiền của một người phụ nữ đi cùng xe khách rồi thản nhiên ngồi đếm, khiến nhiều người bức xúc.

Đoạn clip được tài khoản facebook T.G đăng tải cùng dòng chia sẻ: "Buồn ơi là buồn, tôi là nông dân quê ở Thái Bình, chồng tôi đã mất cách đây 2 năm khi con trai thứ 2 của tôi học đại học mới được 1 năm.

Không có tiền để nuôi con ăn học, tôi phải đi làm xa, gom góp nửa năm trời tôi về quê trang trải nợ nần. Ngày 19 tháng 6, tôi về trên chuyến xe Lào Cai - Thái Bình, do say xe nên tôi ngủ quên. Kẻ gian đã lấy hết tài sản và giấy tờ tùy thân của tôi. Tôi đã báo công an, hình ảnh trong clip".

Theo đó, lợi dụng lúc người phụ nữ trung niên đang ngủ say, người đàn ông nằm giường đối diện đã nhổm dậy, nhẹ nhàng luồn tay qua ghế rồi lấy trộm đi ví tiền. Ngay sau đó, hắn trở lại giường rồi thản nhiên mở ra đếm. 

Được biết, sự việc xảy ra vào 22h26 ngày 19/6, trên chuyến xe khách Lào Cai - Thái Bình. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát trên xe khách ghi lại.

Hải Vân (tổng hợp)