Mới- nóng

Clip: Phẫn nộ cảnh HLV thể dục phạt học sinh rửa mặt bằng nước bồn cầu

Chỉ vì không dọn dẹp nhà vệ sinh sạch sẽ, 2 em học sinh đã bị huấn luyện viên thể dục phạt rửa mặt bằng nước trong bồn cầu.

 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 9 giây, ghi lại cảnh một nữ sinh và một nam sinh đang vốc nước từ dưới bồn cầu lên để rửa mặt khiến dân mạng không khỏi phẫn nộ.

Được biết, đoạn clip này được ghi lại tại trung tâm huấn luyện thể thao thành phố Cẩm Châu, tại tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc).

Quá khiếp sợ và bức xúc khi thấy bạn phải rửa mặt bằng nước ở bồn cầu, một học sinh của trung tâm đã lén quay lại cảnh tượng này. Theo lời một phụ huynh, hai bé bị phạt vì không dọn dẹp nhà vệ sinh sạch sẽ.

"Bất kể là trai hay gái, các bé đều phải xếp hàng để rửa mặt bằng nước lấy từ bồn cầu. Huấn luyện viên còn dọa sẽ bắt các em uống nước trong đó nếu tiếp tục phạm sai lầm", phụ huynh giận dữ nói.

Chia sẻ với Cover News, một nguồn tin cho biết, huấn luyện viên võ thuật thường xuyên áp dụng hình phạt này mỗi khi các em không dọn sạch nhà vệ sinh. Hôm 11/12, trung tâm huấn luyện thể thao thành phố Cẩm Châu tuyên bố vị huấn luyện viên này đã bị đình chỉ công tác.

Hải Vân (T/H)