Cộng đồng mạng

Clip: Phẫn nộ cảnh 2 tên cướp dàn dựng kịch bản để trộm xe, cái kết khiến nhiều người ngã ngửa

Mới đây một đoạn clip được chia sẻ, diễn biến vụ cướp táo tợn xảy ra ngay giữa ban ngày. Hai tên cướp đã tính toán rất kỹ trước khi ra tay, cho dù nạn nhân có phát hiện nhưng cũng đành bất lực.

Toàn bộ sự việc xảy ra giữa ban ngày, được một camera an ninh nhà đối diện ghi lại. Một nam thanh niên áo xanh dừng xe máy sát vỉa hè để vào mua đồ ăn, hai tên cướp mặc đồ tối màu đi qua  ngay lập tức quay xe và quan sát mục tiêu.

Chúng phân nhiệm vụ khá cụ thể, tên ngồi đằng sau nhảy xuống rình mò chiếc xe. Tên đi xe máy tiến tới phía trước nạn nhân nhằm chắn tầm nhìn, để đồng bọn dễ dàng hành động. Toàn bộ hành động của chúng không một ai phát hiện ra.

Nhận thấy chủ xe và những người xung quanh không chú ý, tên cướp nhanh chóng ngồi lên xe nạn nhân và phóng đi rất nhanh. Nạn nhân vội vàng đuổi theo nhưng bị ngã ngay sau đó, người bán hàng cũng hỗ trợ đuổi theo tên còn lại đi xe máy nhưng bất thành.

Qua đoạn clip, người xem không khỏi bất ngờ vì sự liều lĩnh của nhưng tên cướp. Với sự mưu mô và thủ đoạn bất chấp của những kẻ xấu, thì chúng ta luôn hết sức cảnh giác bảo vệ tài sản của mình. Chỉ cần một phút sơ hở, chúng ta sẽ thành miếng mồi béo bở cho những tên cướp bất lương.

Đối với người dân di chuyển trên các tuyến giao thông hạn chế mang theo nhiều tài sản giá trị trên người, không để tài sản ở những nơi các đối tượng dễ nhận biết và thực hiện hành vi phạm tội. Khi dừng xe để mua đồ bên lề đường cũng cần khóa xe cẩn thận, tuyệt đối không để chìa khóa trên xe.

Thế Hiệp (Tổng hợp)